Translate

วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

คลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าจักรวาล




           คลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าจักรวาลคือเส้นใยพลังงานที่สานทอเป็นตาข่ายด้วยคลื่นพลังงานไฟฟ้าสถิตย์ และคลื่นพลังงานแม่เหล็กจักรวาลเหมือนหยินกับหยางซึ่งแตกต่างกันแต่อยู่คู่กัน สิ่งหนึ่งให้กำเนิดอีกสิ่งหนึ่ง ที่ใดมีไฟฟ้า ที่นั่นก็มีสนามแม่เหล็ก และที่ใดมีแม่เหล็กที่ควบคู่ไปกับการเคลื่อนไหวที่นั่นก็จะมีไฟฟ้าเกิดขึ้น
             
              ที่ใดมีไฟฟ้า ที่นั่นก็มีสนามแม่เหล็ก และที่ใดมีแม่เหล็กที่ควบคู่ไปกับการเคลื่อนไหวที่นั่นก็จะมีไฟฟ้าเกิดขึ้น คลื่นแม่เหล็กกับคลื่นไฟฟ้า เหมือนหยินกับหยาง ซึ่งแตกต่างกันแต่อยู่คู่กัน สิ่งหนึ่งให้กำเนิดอีกสิ่งหนึ่ง เรียกรวมๆว่า "แม่เหล็กไฟฟ้า" เซลล์ของเราที่มีชีวิตมีการแลกเปลี่ยนประจุตลอดเวลา ทำให้ทุกเซลล์มีศักดาไฟฟ้าพร้อมๆกับที่มีสนามพลังอยู่โดยรอบแต่ละเซลล์

   
สนามพลังนี้มีขั้วพลังเป็นตำแหน่งต่างๆในร่างกายถึง 600 กว่าจุด ขั้วพลังที่มีศักดาสูงรวมกันอยู่เป็นจุดจักระ สนามพลังนี้ยังเชื่อมต่อกับจิตของเราอย่างแยกไม่ออก ส่งผลซึ่งกันและกัน เหนือสิ่งอื่นใด กายจิตของคนเรานี้ยังได้รับอิทธิพลจากสนามพลังของโลกและจักรวาลด้วย ตั้งแต่สนามแม่เหล็กของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และดวงดาว สนามแม่เหล็กโลกยังเปลี่ยนแปรกับปรากฏการณ์ธรรมชาติเช่น แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด กระแสน้ำ คลื่นในมหาสมุทร อุณหภูมิ เป็นต้น เหล่านี้คือองค์รวมของสิ่งต่างๆที่ส่งผลกลับไปกลับมาต่อชีวิตจิตใจของคนเรา

 เป็นที่รู้กันว่า สิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนโลกนี้ ต่างได้รับพลังงานชีวิตอยู่ตลอดเวลาจากพลังชีวิตของโลก พลังนี้ก็คือสนามแม่ เหล็กโลกนั่นเอง มันเป็นสนามพลังอ่อนๆที่เราได้รับอยู่ตลอดเวลา และถ้าเมื่อไหร่เราไม่ได้รับพลังนี้ ก็อาจทำให้เราป่วยเจ็บได้ ร่างกายของคนเราก็คือองค์รวมของมวลสารและพลังงานอันมีหลายมิติ คือ กายเนื้อ (physical body), กายละเอียดหรือกายไอ (etheric body) กายเนื้อนี้เราพอจะสัมผัสกันได้, กายทิพย์ (astral body) ต้องสัมผัสด้วยความรู้สึก ซึ่งรับรู้กันได้ เวลาเราพบหน้าใครก็รู้สึกว่าคนนี้เป็นมิตร รู้สึกอบอุ่น, จิต (mental) นี่เป็นส่วนของนามธรรม ถือเป็นส่วนที่ละเอียดที่สุดของกาย 4 ชั้น

By : หมอเต๊าะ



หมอเต๊าะ...081 – 9165542, ไพ่ยิปซีเปิดภพเปิดจักรวาล โหราศาสตร์พม่า ลงนะหน้าทอง สาลิกาลิ้นทอง รับวางแผนชะตาชีวิตทางโทรศัพท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น